Phương án phối màu cho tủ bếp đẹp cuốn hút

Tông màu của tủ bếp là yếu tố đầu tiên khiến mỗi thành viên chú ý tới và gây ấn tượng cho phòng bếp. Những ý kiến dưới đây sẽ cho bạn thấy bạn trang trí phòng bếp của mình thật nhiều màu sắc và đẹp mắt.

– Màu đỏ ấm cúng, nồng nàn

Giả dụ là người ưa thích sự lôi cuốn, nồng nàn thì đó quả là 1 ý kiến tuyệt hảo. Phòng bếp dùng màu đỏ sẽ tượng trưng cá tính mạnh mẽ của gia chủ. Ví như tuyển lựa màu sắc này ta buộc phải mang sự sắp đặt cũng như sử dụng tương thích bởi vì khu vực bếp thường ngày đã vốn oi bức, lúc dùng màu đỏ sẽ cho bạn thấy cho nó càng trở thành ngột ngạt hơn nữa. Để làm cho hài hòa không gian, chúng ta nên trộn lẫn thêm các màu sắc trung tính như xám nhạt, trắng hay beige … khi này chúng ta rất có khả năng tận hưởng sự ấm cúng và màu sắc này đưa lại một phương pháp thoải mái.

phuong-an-phoi-mau-tu-bep-dep-cuon-hut

– Màu đen – trắng hiện đại

Đây là 2 tông màu với độ tương phản cao và thường xuyên được dùng trong xây dựng khu vực đun nấu. Phòng bếp chỉ cần được tổ điểm do sự kết hợp của 2 tông màu này sẽ như được phủ lên mình 1 dòng áo lịch sự và tiên tiến. Thêm những bình hoa hay quầy bar nhỏ phòng bếp của bạn sẽ sở hữu thêm những điểm nhất riêng.

– Màu trắng – xanh lam quý phái

Màu trắng không đời nào lỗi mốt và thường được dùng để kết hợp có các màu chủ đạo khác. Chúng cũng có thể hợp lý sử dụng cho bất cứ không gian nào dù là phòng phương pháp cổ điện hay phong cách hiện đại. Vì lẽ đó, tủ bếp thường sử dụng màu trắng. Khi kết hợp sở hữu màu xanh lam chúng ta sẽ tạo ra một không gian quý phái và không kém phần lộng lẫy.

– Màu xanh cốm tươi trẻ

Nếu bạn là người năng động, ưa sự gần gũi và muốn tạo phải 1 khoảng không tươi trẻ và dễ nhìn thì sử dụng màu xanh cốm sẽ đưa đến hiệu quả rất nhiều cao. Màu xanh cốm vừa mang lại sự trẻ trung và nổi bật ngay tại trong khu vực đun nấu, vừa mang kĩ năng kích thích vị giác, thính giác khiến các bạn thấy rằng món ăn thêm ngon miệng hơn.