Kệ đựng dao thớt inox NewEra đẳng cấp cho nhà bếp

Những phụ kiện tủ bếp inox hiện nay đang ngày càng nhiều trong những căn bếp hiện đại. Chúng sẽ khiến các bạn có một mẫu tủ tiện lợi và gọn ghẽ nhất, tận dụng hết tính năng sử dụng của tủ bếp. Chúng ta có thể bắt gặp có nhiều loại phụ kiện khác nhau như kệ cất xoong nồi, bát đĩa; kệ cất gia vị; giá úp bát; kệ cất nước rửa chén … Trong số đó, giá đựng dao thớt inox là phụ kiện được những chị em nội trợ ưa thích nhất, giúp quá trình đun nấu diễn ra chóng vánh nhưng không bị đứt quãng.
Sự cần thiết của kệ gia vị, dao thớt
Để tạo ra các đồ ăn, ta không thể thiếu được các cái gia vị như mắm, muối, dầu ăn … Chúng thường được đựng trong những chai lọ, trường hợp đặt trên mặt bếp thì sẽ thật phiền phức. Thêm nữa còn những phương tiện khác như dao, thớt… ví như xếp chúng trong khoang tủ mà không có phụ kiện gì sẽ rất nhiều bừa bộn và gây phiền phức lúc sử dụng. Vị trí hiệu quả nhất để cất giữ những phương tiện trên là ngay gần bếp nấu. Ngoài ra với kệ ngăn kéo 3 tầng với ray trượt giảm chấn, bạn có lẽ lấy đa số công cụ mình phải ra dùng với thao tác không cầu kỳ đó là kéo cánh tủ.

NewEra là nhãn hiệu chế tạo phụ kiện tủ bếp uy tín số một Việt Nam. Sản phẩm kệ đựng gia vị, dao thớt inox của NewEra được cung ứng từ chất liệu inox 304 cao cấp, có kỹ năng chống ăn mòn cao, không gỉ sét nhưng mà lại dễ vệ sinh, tương thích sử dụng trong môi trường chỗ ở bếp hay cất những dòng mắm, muối. Sản phẩm thương hiệu NewEra có nhiều kích thước đa dạng từ chiếc lớn 200mm, gồm có 2 tầng có thể cất chai lọ gia vị, mắm muối cho đến những mẫu có kích thước lớn hơn 300/350/400mm được lắp đặt thông minh với 3 tầng có lẽ cất giữ nhiều đồ dùng như cài dao, đũa, chai lọ rộng, thớt hay thậm chí cả nồi. Khả năng lưu trữ rộng sẽ giúp các bạn có khu vực đun nấu gọn ghẽ và tiện lợi nhất.không tính các cái kệ cung ứng từ inox 304, NewEra còn có cái tác phẩm từ thép mạ chrome. Công nghệ mạ cao cấp theo dây chuyền của Đức khiến ngăn kéo đựng xoong nồi inox tác phẩm không những đẹp nhưng còn bền, khả năng chống ăn mòn, gỉ cao.
Kệ đựng gia vị, dao thớt NewEra hiện được sản xuất độc quyền ngay tại Tân Kỷ Nguyên. Hãy mua ngay cho khu vực bếp của mình các thành quả chất lượng và thứ hạng với giá thành rất hợp lý nhất nhé!