Những điểm cộng của khóa vân tay

Trong các dòng khóa cửa hiện giờ, khóa điện tử đang ngày thống lĩnh thị trường so với khóa thông thường và được người dùng tin yêu. Những mẫu khóa phổ biến hiện thời đó là khóa mật mã, khóa thẻ từ khách sạn và khóa cửa vân tay. Trong đó khóa cửa vân tay sử dụng công nghệ sinh trắc học nổi bật nhất về độ bảo mật và an toàn cao, được người dùng ưa thích sử dụng trong gia đình.

Điểm cộng của khóa vân tay

– Dễ sử dụng

Có nhiều người cứ tưởng việc dùng khóa thông minh nói chúng sẽ rất cầu kì ấy thế trên thực tế lại rất nhiều không nhiều chi tiết. Luôn có chỉ dẫn tỉ mỉ đi kèm khi ta mua một bộ công trình. Vả lại cũng có chỉ dẫn trực tiếp từ nhân viên bán hàng. Các bạn hoàn toàn có lẽ hiểu rõ bí quyết cài xếp và dùng khóa vân tay trong thời gian ngắn.

– Thời gian mở nhanh chóng

Ta chỉ phải đặt ngón tay vào đầu đọc thì khóa sẽ mở trong vòng vài giây, khi cửa khép lại chốt cũng tự động đóng nhưng chúng ta không nên động tay như khóa cơ thông thường.

– Tính thẩm mỹ

Khóa vẫn tay tương đối khác nhau về kiểu dáng và màu chủ đạo, các bạn có lẽ chọn lọc theo thói quen và không gian căn nhà của mình. Với nó, chỗ ở sẽ gia tăng vẻ lạ mắt và hiện đại …

– Tính tiện nghi

Với dòng khóa cửa này, chủ chỗ ở không bắt buộc luôn mang theo chìa khóa cơ trong người vừa lủng củng lại tồn ngay ở nhiều nguy cơ khi tấn công mất. Chúng ta cũng sẽ dành dụm được nhiều thời gian hơn ở việc mở cửa tại vì khoa van tay gia re sẽ mở trong khoảng 3-5s còn khóa cơ bình thường sẽ lâu hơn rất nhiều. Vả lại, người sử dụng có thể cài nhiều dấu vân tay để mở phòng hợp bị thương ngay tại ngón tay.

– Độ an toàn cao

Dòng khóa này sử dụng vân tay của mỗi người trong gia đình để mở cửa nhưng vân tay thì không trùng nhau, khó bị làm nhái. Hơn nữa, chất liệu sử dụng để chế tạo khóa vân tây đều có kĩ năng chống lại lực ảnh hưởng ở ngoài cao, kết cấu vững bền. Khi có hiện tượng cậy phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động. Nếu dùng khóa NewEra, thân khóa có 5 chốt thay tại vì 2 chốt thường ngày, càng gia tăng cường sự không nguy hiểm.

Hạn chế của khóa cửa vân tay

Khóa vân tay dùng dấu vân tay của loài người cần các bạn cần giữ tay của mình sạch sẽ, giả dụ ngón tay ướt hay dơ thì sẽ có thể đầu đọc sẽ không đọc được.
Ưu điểm của khóa vân tay NewEra: http://tkn.vn/uu-nhuoc-diem-cua-khoa-van-tay.htm